Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Chi vài ngàn đô để đi Bolivia ngắm Gương Trời ư?

🇲🇾Malaysia có gì đẹp 🇲🇾
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Chi vài ngàn đô để đi Bolivia ngắm Gương Trời ư ???😲😲😲 😰😰😰
Đến với KZR Kuala Lumpur, bạn chỉ tốn 🌺45usd🌺 hoặc hơn 🌺1 triệu đồng🌺 cho một chuyến đi Gương Trời như Bolivia, sao lại không nhỉ? 
Vừa tiết kiệm vừa dư tiền mua sắm thả ga tại Kuala Lumpur 💃💃💃
Gương Trời Kuala Selangor - nơi đầu tiên ở Malaysia & Thứ hai trên thế giới sau Bolivia
Một trong những địa điểm thú vị mà bạn phải khám phá ở Malaysia với KZR Kuala Lumpur


🥇Gương Trời nửa ngày
Bao gồm:
- Vé tàu cao tốc khứ hồi Sky Mirror
- Bảo hiểm trên tàu cao tốc khứ hồi
- Dịch vụ chụp ảnh (bao gồm đạo cụ)
- 1 phần Cơm gà nổi tiếng ở Kuala Selangor với đồ uống
- Tài xế kiêm hướng dẫn viên du lịch trong chuyến đi của bạn (Nói tiếng Trung, tiếng Malay, tiếng Anh hoặc tiếng Việt)
- Xe đưa đón khứ hồi từ Kuala Lumpur
*Chúng tôi có các gói linh hoạt để phù hợp với lịch trình riêng của nhóm*
Chuyến đi này bắt đầu tại bến tàu ở Kuala Selangor. Chúng tôi đảm bảo dịch vụ tốt, ưu tiên an toàn, tất cả các thuyền đều trong điều kiện tốt và áo phao được cung cấp cho tất cả hành khách.
 Mất khoảng 35 phút bằng tàu cao tốc từ đến các điểm như Gương Trời, Xem Đại Bàng bắt mồi, Xem Đom Đóm và Blue Tear
 Chuyến đi nửa ngày mất khoảng 5 giờ
 Phụ phí 30RM mỗi khách trong các ngày lễ
🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈
🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈
♥️ SKY MIRROR - GƯƠNG TRỜI MALAYSIA - ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA
Đến Malaysia, bạn thường chỉ nghe nói đi Kuala Lumpur, Penang hay Langkawi chơi, nhưng gần đây một điểm đến mới toanh với tên gọi Sky Mirror - Gương trời.
Điều khiến cái địa điểm này siêu hot đó là 1 tháng chỉ có 8 lần tham quan được địa điểm này, đó là vào 4 ngày trước và sau ngày 1 và 15 âm lịch. Vào những ngày này, với lực hấp dẫn của mặt trăng, thủy triều hạ xuống và để lộ ra một vùng không gian phẳng lặng ngay giữa bao quanh là biển khơi. Ở Việt Nam thì Điệp Sơn có đặc điểm tương tự Sky Mirror tuy nhiên về mức độ hiếm và độc đáo thì không thể nào sánh được với Sky Mirror.
Đến đây, bạn sẽ bất ngờ với sự kỳ lạ của thiên nhiên này khi một diện tích gần bằng 10 sân vận động nằm giữa biển lại có thể đi lại dễ dàng và chụp ảnh siêu ảo. Đặc biệt, bạn muốn có những bức ảnh siêu lung linh như dưới đây, đòi hỏi phải có công cụ và một chút mẹo nhỏ đó nha. Hiện tại, trên thế giới chỉ có cánh đồng muối trắng Salar de Uyuni của Bolivia (Nam Mỹ) và Malaysia mới có thể mang đến được những hình ảnh phản chiếu tuyệt vời như vậy.
Do lượng khách khá đông, chúng tôi đã cố gắng nghiên cứu về lịch thủy triều nên hiện nay hầu như đều có tour mỗi ngày, các bạn yên tâm là chụp hình vẫn một mình một cõi được nha vì nó rộng dễ sợ luôn. Hiện tại khách đi đây chỉ là người bản địa hoặc người Trung Quốc chứ khách tây và khách Việt rất ít người biết tới và cung cấp Tour đi trong ngày.
KZR - Đơn vị cung cấp tour Sky Mirror 01 ngày duy nhất hiện nay. Nếu như các bạn đã lên lịch trình đi Malaysia, bay sang đó và chưa biết đi đâu nữa thì đừng ngần ngại đặt tour của KZR nhé. Tour này bao gồm xe đưa đón, vé đi tàu cao tốc, vé tham quan Sky Mirror, nhiếp ảnh gia, Vé tàu lửa đi tham quan đồi khỉ, ăn sáng, ăn trưa và tham quan đền thờ Ấn Độ đẹp nhất Kuala Lumpur.
Chi phí tour này cực kỳ bình dân, rất phù hợp cho các bạn thích phượt đến địa điểm tuyệt vời có 1 không 2 này, lại được các bạn chụp hình cực kỳ nhiệt tình luôn và chị hướng dẫn viên người Việt rất dễ thương. Bạn nào quan tâm tới tour này, cứ inbox với KZR nhé, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình.
♥️Day tour package from KZR ♥️
🌺KZR Kuala Lumpur Homestay🌺
Best place for your coming holiday
2 Big Gymnasium: 6300sf & 4700sf
10,000sf Multi-purpose Hall / 6 Badminton Courts / 2 Tennis Courts / 1 Basketball Court
2900sf Yoga Deck
1200sf Dance Studio
7400sf Pocket Park
50m Olympic Length Pool
8 Thematic Gardens

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

About Us

KZR HOMESTAY is offering an outdoor swimming pool, tennis court, Indoor badminton & basketball hall - that is complemented with a fitness center, KZR HOMESTAY is located in Kuala Lumpur, 4.2 km from Putra World Trade Centre. Providing free WiFi, the property also has barbecue facilities, 8 beautiful thematic gardens and 50m olympic Length Pool




Recent

recentposts

Random

randomposts